132132

 0985538388

hotline:

Hỗ trợ trực tuyến

  • Mr.Đức (ĐT: 0914 114 507)

  • Mr Thảo (ĐT: 01672 669 300)

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

replica borse gucci gucci backpack replica louis vuitton shoes replica replica lv australia louis vuitton turkei online replica goyard replique louboutin juste un clou replica Louis Vuitton China online Shop fake louis vuitton backpack louis vuitton fake louis vuitton shoes replica fake louis vuitton backpack hermes replica replica gucci replica cartier love bracelet van cleef replica cartier love imitazione imitation sac hermes bolsos louis vuitton outlet louis vuitton imitazioni gucci replica fake louis vuitton belt fake louis vuitton shoes juste un clou replica louis vuitton imitate kaufen Louis Vuitton wallet copy borse louis vuitton imitazioni louis vuitton imitate kaufen replique louboutin imitation sac hermes replica louis vuitton belt uk replica gucci shoes chanel imitazioni perfette fake dior saddle bag louis vuitton imitate kaufen cheap hermes bags from china replica gucci sunglasses replica Jordan 1 louis vuitton wallet replica imitazioni louis vuitton louboutin pas cher cartier love ring replica gucci scarf replica sac hermes pas cher louis vuitton keepall replica fake louis vuitton wallet gucci replica louboutin pas cher Hermes replica uk

Danh mục dịch vụ

ảnh quảng cáo 1 ảnh quảng cáo 3
 
bambu advert
Phần mềm quản lý phòng khám Nha khoa Online

Làm trần, vách thạch cao

Ngày đăng: 21/09/2013

Trần Thạch cao

Đội ngũ thi công có nhiều năm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao nhận thi công trần thạch cao và các hạng mục liên quan đến thạch cao như vách thạch cao.

Các bước triển khai thi công trần thạch cao.

Dưới đây là hình ảnh một số trần nhà đã được thi công (trần thạch cao)

tran thach cao

Vật liệu này ngày càng được sử dụng nhiều hơn trong xây dựng dân dụng và công nghiệp do có đặc tính thi công nhanh gọn, tính thẩm mỹ cao, không độc hại, không cháy, cách âm, cách nhiệt.

tran thach cao

CHẤT LƯỢNG VÀ ĐẶC TÍNH SỬ DỤNG TRẦN THẠCH CAO
- Bề mặt mịn, phẳng, đẹp mắt, dễ dàng trang trí và có độ cứng tốt.
- Dễ dàng ghép nối các tấm lại với nhau, tường nhà và trần sẽ rất phẳng mịn. Hơn nữa vì bề mặt của trần thạch cao mịn láng hơn tất cả các loại tường bê-tông nên nó tạo cho ngôi nhà một dáng vẻ vượt trội.
- Sau khi hoàn tất trang trí, có thể sử dụng sơn tay hay sơn xịt hoặc các loại trang trí khác như giấy dán tường hoặc gạch trang trí.
- Đặc tính hữu cơ của tấm thạch cao là mềm dẻo nên không bị nứt dù được sử dụng một thời gian dài, đó là một lợi thế đáng kể trong việc sử dụng tấm thạch cao cho các công trình xây dựng.

- Tấm thạch cao cũng có thể dễ dàng ứng dụng cho các trần nhà và tường có độ cong vênh

Vách thạch cao được dùng để ngăn nhanh các phòng ban làm việc với chi phí thấp, thời gian thi công nhanh, tiện lợi trong

vach thach cao

việc ngăn và không ngăn vách thạch cao, vách trang trí, bằng các chất liệu tấm thạch cao, tấm thạch cao Lagyp kết hợp với hệ thống khung xương để tạo ra sản phẩm thô. Vách, trần được hoàn thiện bởi đội ngũ sơn bả có tay nghề khéo léo.

Theo số liệu tính toán của các chuyên gia vật liệu xây dựng, 1m2 tường gạch có trọng lượng khoảng 200 kg. Trong khi, 1m2 tường thạch cao, Tấm thạch cao chịu ẩm bình thường chỉ nặng 22 kg. Loại tường thạch cao, Tấm thạch cao chịu ẩm nặng nhất dùng để chống ẩm cũng chỉ nặng 35 kg/m2

vach thach cao

Công ty Chúng Tôi là một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp dựng tấm trần thạch cao, vách thạch cao. Chúng tôi sử dụng vật tư sản phẩm được sản xuất hoặc phân phối bởi công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực tran thach cao, vach thach cao, là các sản phẩm tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.